BÍ KÍP TỐI ƯU THIẾT KẾ WEBSITE TĂNG TRAFFIC ĐỘT PHÁ NHẤT HIỆN NAY

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, website đã trở thành một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Và thiết kế của website chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp tăng traffic và phát triển hiệu quả công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Với các bí kíp tối ưu thiết kế website từ hơn hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ đã thực hiện, DG Media sẽ mang đến cho bạn những thông tin thật bổ ích giúp website của bạn tăng traffic đột phá nhất hiện nay.

Thiết kế website là sự kết hợp của việc thấu hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng cho đến quá trình thu thập các thông tin cần thiết để lên ý tưởng sao cho thu hút khách hàng. Quá trình này muốn thực hiện được cần quan tâm các yếu tố: giao diện, trang chủ, trang giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, và trang blog.

Lựa chọn giao diện phù hợp và thân thiện với người dùng

Để bắt đầu thiết kế website, việc chọn lựa giao diện phù hợp là rất quan trọng. Giao diện này cần phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và phù hợp với thương hiệu. Việc lựa chọn giao diện cần đáp ứng đủ các tiêu chí: chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng và dễ dàng tìm kiếm sẽ giúp tăng khả năng thu hút khách hàng và tăng traffic cho website của bạn.

Thiết kế trang chủ thật hấp dẫn

Trang chủ là trang đầu tiên khách hàng thấy khi truy cập vào website của bạn, do đó nó cần được thiết kế một cách hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Tại đây các thông tin hấp dẫn nhất về doanh nghiệp và các thông tin có lợi mà khách hàng muốn được biết nhất nên được trình bày một cách trực quan, sinh động,… Đặc biệt là các website Thương mại điện tử, trang chủ là phần cần được đầu tư và chăm chút với các công cụ bổ trợ và hình ảnh chất lượng cao nhiều hơn hẳn để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.

Tối ưu trang giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

Với chức năng cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm cần mua, trang giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp các thông tin hữu ích về giá, mô tả, hình ảnh, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, những điểm đặc biệt của sản phẩm dịch vụ so với những đối thủ khác,… cần được nên đầy đủ, trình bày rõ ràng, dễ hiểu để tăng khả năng thuyết phục khách hàng quyết định mua hàng. Vì vậy, việc tối ưu trang giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng là một phần quan trọng trong thiết kế website.

Tối ưu từ khóa

Tìm hiểu và tối ưu từ khóa cũng là một phần quan trọng trong việc tối ưu hóa website. Từ khóa là những từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin. Việc tìm kiếm từ khóa phù hợp và đặt chúng vào các vị trí chiến lược trên trang web sẽ giúp tăng khả năng xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. 

Tối ưu nội dung

Tối ưu nội dung trên trang web cũng là một yếu tố quan trọng để tăng traffic. Nội dung trên trang web của bạn cần phải cung cấp thông tin hữu ích và giá trị cho khách hàng. Viết các bài viết, hướng dẫn, hình ảnh, video và các nội dung khác liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để thu hút người dùng và giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn. Tối ưu hóa nội dung sẽ giúp tăng traffic, cải thiện chất lượng trang web và giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Thúc Đẩy Hiệu Quả Kinh Doanh với Dịch vụ Thiết Kế Website của DG Media

Thách thức mọi giới hạn và lĩnh vực, dịch vụ Thiết Kế Website của DG Media luôn được thực hiện tỉ mỉ, chỉnh chu từ nội dung, hình thức cho đến cách thức vận  hành và quản lý, đặc biệt là các giao diện Website Thương Mại Điện Tử. Với tiêu chí luôn lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng, Dịch vụ Thiết kế Website của DG Media sẽ mang đến cho bạn:

  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, thân thiện người dùng
  • Tốc độ tải trang siêu mượt mà
  • Hệ thống quản trị, vận hành cực cực đơn giản và thuận tiện
  • Tối ưu SEO, tối ưu giao diện tương thích trên mọi nền tảng và thiết bị (Chuẩn Responsive)
  • Hỗ trợ bảo hành kỹ thuật vĩnh viễn
  • Hỗ trợ tích hợp các chức năng thanh toán, tìm kiếm trực tuyến,… (Đối với Website Thương mại điện tử)

DG Media luôn lắng nghe mọi kỳ vọng và mong muốn của khách hàng để mang đến những Thiết Kế Website khác biệt, độc đáo và giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí cũng như hài lòng về hiệu quả thực hiện.

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn xây dựng website mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đang sử dụng website nhưng chưa mang lại hiệu quả tối ưu như mong đợi. Hãy liên hệ với DG Media, chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sở hữu website ấn tượng, chuẩn SEO, tốc độ siêu mượt, mang về lượt truy cập khủng cùng các gói hỗ trợ và bảo hành trọn đời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *