QUẢNG CÁO GOOGLE – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Trước sự đa dạng trong lựa chọn nền tảng quảng cáo: quảng cáo Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Linkedin,… quảng cáo Google luôn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng nhờ hiệu quả cao, chi phí thấp. Google luôn sáng tạo và đổi mới để mang đến nền tảng tối ưu, hỗ trợ đắc lực cho người dùng và doanh nghiệp. Cùng DG Media tìm hiểu chi tiết về những lợi ích tuyệt vời quảng cáo Google mang đến và khám phá bí quyết khởi tạo những chiến dịch quảng cáo Google thành công.

 

 

  • Lợi ích của quảng cáo Google

 

1.1. Chi phí thấp, hiệu quả cao

Khi khởi tạo thành công quảng cáo Google, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện ở các vị trí cao hơn hoặc đặc biệt so với những website không sử dụng quảng cáo khác, giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy doanh nghiệp của hơn.

Quảng cáo chỉ hiển thị khi người dùng thực sự có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, thương hiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và doanh nghiệp chỉ trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo. 

 

1.2. Nhắm mục tiêu quảng cáo thông minh

Không xuất hiện tràn lan, kém hiệu quả như các banner, tờ rơi theo hình thức truyền thống. Với các tùy chọn thông minh, quảng cáo Google giúp cho doanh nghiệp tiếp cận chính xác những khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ, đang tìm hiểu và sử dụng dịch vụ mà bạn doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ đó giúp doanh nghiệp ngắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số lựa chọn giúp ngắm chuẩn mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo Google hơn: từ khóa, vị trí quảng cáo, độ tuổi, vị trí và ngôn ngữ, ngày, thời gian và tần suất, thiết bị.

 

1.3. Quản lý chiến dịch dễ dàng

Google Ads cung cấp cho người sử dụng công cụ để dễ dàng theo dõi và quản lý tài khoản. Theo đó, công cụ này cho bạn dễ dàng xem và quản lý tất cả các tài khoản Google Ads từ một địa điểm duy nhất. Với các báo cáo hiệu suất hoạt động bằng hình ảnh biểu đồ trực quan, sinh động.

Khi doanh nghiệp muốn điều chỉnh thông điệp quảng cáo, chỉ cần điều chỉnh nội dung mới và chỉ sau chưa đầy 15 phút, thông điệp mới đã được thay thế và xuất hiện trên hầu hết các kết quả tìm kiếm của Google.

 

1.4. Hỗ trợ tốt cho hoạt động SEO

Là một công cụ giúp tối ưu website tốt nhất, nhưng khó nhằn và cần đầu tư nhiều thời gian, công sức, chất xám. Bởi để Google đánh giá cao một website thì cần tối ưu nhiều tiêu chí khác nhau. Lúc này, Google Ads chính là cánh tay đắc lực cho quá trình SEO bằng cách thu hút thêm nhiều traffic về cho website. Đặc biệt là các website mới, đầu tư Google Ads trước để tạo ổn định cho website rồi sau đó triển khai SEO sẽ hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

 

 

  • Bứt phá doanh số với Google Ads cùng DG Media

 

DG Media mang đến các loại hình quảng cáo Google đa dạng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và quy mô và doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng lượt hiển thị, mở rộng tệp khách hàng tiếp cận thông qua đa dạng hình thức quảng cáo:

 

  • Quảng cáo tìm kiếm (SEM)

 

Là dạng quảng cáo cung cấp trên công cụ tìm kiếm, với cam kết của Dg Media thông điệp doanh nghiệp sẽ luôn xuất hiện trong top 4 vị trí hiển thị đầu tiên.Nhằm thúc đẩy mọi người nhấp vào quảng cáo, liên hệ với doanh nghiệp,… Khi ai đó tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống bạn.

 

 

  • Quảng cáo hiển thị (GDN)

 

Quảng cáo này giúp thông điệp tiếp cận được nhiều người trong khi họ đang xem các trang web ưu thích, xe video trên Youtube, kiểm tra tài khoản Gmail hoặc khi học đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Hình thức này cho phép quảng cáo hiển thị có chiến lược, đúng vị trí và thời điểm thích hợp. Giúp cho thông điệp thương hiệu in sâu trong tâm trí khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện khuyến khích họ làm theo các kêu gọi hành động hơn.

 

 

  • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

 

Quảng cáo này là xu hướng mới được nhiều doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn vì đem lại hiệu quả tức thời. Hình thức này cho phép hiển thị nổi bật các thông tin cụ thể về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website. Loại hình này thường hiển thị dưới thanh tìm kiếm và kết quả tìm kiếm tự nhiên, Google mua sắm, web đối tác tìm kiếm của Google, mạng hiển thị của Google,…

 

 

  • Quảng cáo Youtube

 

Các video về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp sẽ xuất hiện khi khách hàng xem trên Youtube, trên mạng hiển thị của Google,…các định dạng quảng cáo video này gồm có: quảng cáo trong luồng có/ không thể bỏ qua, quảng cáo đệm, quảng cáo ngoài luồng, quảng cáo khám phá video, quảng cáo trên trang đầu của Youtube. Những định dạng này với âm thanh sống động, hình ảnh chất lượng sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người xem và mang về nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

 

 

  • Quảng cáo cài đặt ứng dụng

 

Quảng cáo dạng này giúp đưa ứng dụng đến nhiều người dùng trả tiền hơn. Dựa vào các thông tin cung cấp, Google sẽ thiết kế và tự động phân phối các quảng cáo đến với người dùng có nhu cầu để tăng tỷ lệ cài đặt ứng dụng cho doanh nghiệp.

Với những kinh nghiệm trong các chiến dịch lớn nhỏ trước đó, DG Media sẽ là nguồn thông tin bổ ích giúp doanh nghiệp lựa chọn hình thức Google Ads phù hợp. Bạn không cần liều mình thử nghiệm loại hình phù hợp hay đầu tư quá nhiều vào từng tiểu tiết của cách thức, thuật toán quảng cáo rồi quên đi những vấn đề lớn khác trong kinh doanh. Hãy tập trung chuyên môn chính của bạn và DG media sẽ thay bạn hiển thị thông tin đến người đang quan tâm dịch vụ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. 

  • Từ khóa hiển thị trên google theo vị trí yêu cầu từ Top 1-4 hoặc trang 1 (top 10) của trang tìm kiếm Google.

  • Nghiên cứu và đưa ra những chiến lược chạy quảng cáo từ khóa ấn tượng, nhắm trúng đối tượng mục tiêu.
  • Không giới hạn click chuột, không giới hạn người xem.

  • Quảng cáo hiển thị đúng nơi, đúng thời điểm, chất lượng cao.

  • Chi phí thấp hiệu quả cao, nhắm đúng mục tiêu tìm kiếm.

 

 

  • Tại sao nên chọn DG Media đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn?

 

  • Các gói dịch vụ đa dạng: từ cơ bản đến chuyên sâu được linh hoạt điều chỉnh bám sát mục tiêu, nhu cầu và quy mô doanh nghiệp. 
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo để tạo ra chất riêng cho thương hiệu từ nội dung đến hình thức để truyền tải thông điệp mong muốn.
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp khách hành đảm bảo tiến độ.
  • Có các báo cáo định kỳ hàng tháng để khách hàng tiện theo dõi, quản lý và đo lường hiệu quả hoạt động.

Qua đây, nếu doanh nghiệp của bạn muốn áp dụng Google Ads vào kinh doanh mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã triển khai Google Ads nhưng chưa thấy hiệu quả. Vậy thì hãy liên hệ với DG Media, chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình định hình và phát triển thương hiệu lớn mạnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *