MARKETING KHÔNG KHÓ VÌ ĐÃ CÓ DG MEDIA

Marketing ngày càng đóng vai trọng trong việc giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũ, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Việc các doanh nghiệp SME sở hữu chiến lược marketing bài bản có quá khó? 

 

Khi công nghệ, thông tin phát triển như vũ bão, áp dụng marketing vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp đã và đang trở thành xu thế tất yếu. Bởi marketing là đòn bẩy giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số, tăng khả năng cạnh tranh, mở rộng thị phần. Nhưng đầu tư vào marketing không phải là chuyện một sớm một chiều. Nói đến marketing là nói đến câu chuyện của chiến lược, đầu tư đường dài, không ngừng đo lường, liên tục thay đổi để có hướng phát triển phù hợp

 

DG Media với sứ mệnh mang đến những giải pháp marketing đa dạng, linh hoạt và phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp. DG Media luôn đồng hành giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả cho các kênh thông tin đại diện cho tiếng nói, hình ảnh doanh nghiệp.

 

DG Media chuyên cung cấp Các gói dịch vụ Marketing

 

  • Thiết kế website 

 

Thách thức mọi lĩnh vực, DG Media mang đến cho bạn các gói thiết kế website từ cơ bản đến chuyên sâu phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng với thiết kế đẹp mắt, chuẩn SEO, tốc độ siêu mượt và thậm chí còn hỗ trợ trọn đời. Website DG Media cung cấp được chăm chút tỉ mỉ từ nội dung đến hình thức, chức năng và cả cách thức vận hành, từ đó tạo ra những website khác biệt và ấn tượng. 

 

 

  • Dịch vụ sáng tạo nội dung

 

Dựa trên những thông tin thu thập trong quá trình tư vấn, trao đổi, DG Media sẽ lên các ý tưởng, kế hoạch triển khai nội dung và tiến hành trao đổi với khách hàng để thống nhất và tiến hành sáng tạo. Từ đó giúp cho doanh nghiệp có được dấu ấn riêng biệt với các nội dung hấp dẫn, giảm chi phí quảng cáo, tăng hiệu quả hoạt động và lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

Với dịch vụ sáng tạo nội dung, DG Media không chỉ hỗ trợ khách hàng viết nội dung độc đáo cho cả tháng, nội dung giới thiệu sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp mà còn tối ưu chuẩn SEO. Kế hoạch bài viết có thể lên đến 25 bài, được lên lịch trước 1 tháng và hoàn chỉnh nội dung bài viết trước 1 tuần để khách hàng tiện theo dõi.

 

 

  • Các dịch vụ quảng cáo: 

 

Để giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số, việc cốt lõi là tăng nhận thức của nhiều người về sản phẩm của doanh nghiệp, các lợi ích và kêu gọi nhu cầu mua hàng trong họ. Và quảng cáo là đòn bẩy hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng số lần xuất hiện trước khách hàng và tăng hiệu quả tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, thúc đẩy khả năng bán hàng, khẳng định được thương hiệu hiệu quả.

 

DG Media mang đến các loại hình quảng cáo đa dạng, đa nền tảng phù hợp với nhu cầu và quy mô doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng lượt hiển thị, mở rộng tệp khách hàng tiếp cận:

  • Quảng cáo Google: giúp doanh nghiệp hiển thị khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dịch vụ tương tự như của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google và chỉ tính phí khi có kết quả phù hợp với mục tiêu quảng cáo. Quảng cáo hiển thị 24/24 giúp thúc đẩy tăng lượt truy cập cho website, tăng số lượng cuộc gọi/ số khách ghé qua cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần trả 1 lần trọn gói, không phát sinh thêm chi phí mà còn được hỗ trợ tối ưu website, trang đích để dễ dàng bán được hàng hơn.
  • Quảng cáo Facebook: với các loại hình quảng cáo: click to web, thu thập thông tin, quảng cáo tương tác, tăng lượt tin nhắn, quảng cáo tăng lượt thích trang: giúp cho doanh nghiệp tiếp cận chính khách hàng mục tiêu, lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời DG Media còn chú trọng kiểm soát hiệu quả chi phí giúp doanh nghiệp nắm rõ tương quan giữa chi phí và hiệu quả.
  • Quảng cáo Youtube: các quảng cáo video được hiển thị cho khách hàng mục tiêu và chỉ trả phí khi họ xem quảng cáo (ít nhất 30 giây, hoặc click vào nút hành động, hoặc thẻ biểu ngữ đi kèm…). Với các định dạng quảng cáo: quảng cáo ngoài luồng phát, quảng cáo khám phá video, quảng cáo đệm, quảng cáo đầu trang chủ Youtube,… DG Media sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp nhu cầu, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và khai thác tối đa khoảng không hiển thị để đảm bảo video của bạn sẽ xuất hiện trước hoặc bên cạnh các video liên quan,…
  • Quảng cáo Zalo: các hình thức quảng cáo biểu mẫu, quảng cáo website, Zalo OA, video, sản phẩm,… trên nền tảng hơn 100 triệu người dùng, quảng cáo Zalo với hiệu quả tức thì, công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi người dùng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình và quảng bá thương hiệu, tăng hiệu quả kinh doanh.

 

  • Quảng cáo Banner: Hình thức này cho phép quảng cáo hiển thị trên các website hoặc app thuộc hệ thống liên kết của google để giúp quảng cáo tiếp cận hơn 93,3% người dùng internet. Dịch vụ này DG Media sẽ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp để lựa chọn website hoặc app để hiển thị quảng cáo nhằm kết nối với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

 

  • Quảng cáo xác minh Google Maps: giúp doanh nghiệp mở rộng độ phủ sóng trên nền tảng số có thể lên tới bán kính 12km khi khách hàng cho nhu cầu tìm kiếm trên Google Search và Google Maps. Google Maps cho phép giới thiệu sản phẩm dịch vụ, đặt backlink chất lượng đến website, hiển thị số điện thoại,… Những điều này sẽ giúp khách hàng nhìn thấy thương hiệu bạn và làm tăng tỉ lệ click chuột, giúp khách hàng tham khảo thông tin một cách tự nhiên để ra quyết định mua hàng. Đây được xem là cách tiếp thị tự nhiên với chi phí rẻ nhất.

 

Tại sao nên chọn DG Media đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn?

  • Các gói dịch vụ đa dạng: từ cơ bản đến chuyên sâu được linh hoạt điều chỉnh bám sát mục tiêu, nhu cầu và quy mô doanh nghiệp. DG Media luôn trao đổi và tư vấn để mang đến cho khách hàng những lựa chọn hiệu quả và chi phí hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo để tạo ra chất riêng cho thương hiệu từ nội dung đến hình thức để truyền tải thông điệp thương hiệu mong muốn.
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp khách hành đảm bảo tiến độ.
  • Có các báo cáo định kỳ hàng tháng để khách hàng tiện theo dõi, quản lý và đo lường hiệu quả hoạt động.

Qua đây, nếu doanh nghiệp của bạn muốn áp dụng marketing vào kinh doanh mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã từng sử dụng marketing nhưng chưa thấy hiệu quả. Vậy thì hãy liên hệ với DG Media, chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình định hình và phát triển thương hiệu lớn mạnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *