GOOGLE ADS LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TRONG CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Công nghệ số hóa ngày càng mạnh, các kênh quảng cáo lớn nhỏ từ đó mà cũng phát triển theo như: Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Instagram, Linkedin, Twitter,… Tuy nhiên, sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo vẫn ưu tiên chọn Google Ads. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn mang tính phổ biến, tính dễ sử dụng, rõ ràng rành mạch trong từng số liệu và hỗ trợ kịp thời để tối ưu mọi vấn đề trong quảng cáo.

 

Table of Contents

Google luôn không ngừng phát triển, sáng tạo và tạo những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Luôn tự hào đứng vững vị trí đầu trong bảng những trang web phố biến nhất với dịch vụ đa dạng từ bản đồ, lưu trữ ảnh, tìm kiếm và quản lý chuyến bay. Do đó, bạn hoàn toàn có thể phát triển doanh nghiệp thông qua Google Ads.

Google Ads luôn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm những dịch vụ tương tự như của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google. Chỉ tính phí khi có kết quả, ví dụ như lượt click tới trang web hay lượt cuộc gọi tới doanh nghiệp của bạn.

 

Giá trị của Google Ads mang lại cho doanh nghiệp

Bạn chỉ trả tiền cho Google Ads khi có kết quả với từ khóa hiển thị trên google theo vị trí yêu cầu từ Top 1-4 hoặc trang 1 ( top 10) của trang tìm kiếm google. Đối với trường hợp không truy cập thì không mất phí. Lúc này, bạn chỉ trả phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo để truy cập vào Website của bạn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu chiến dịch với mọi ngân sách. Google Ads mang đến những giá trị vô cùng quan trọng trong các chiến dịch như:

  • Thúc đẩy lượt truy cập vào trang Web: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký bằng cách sử dụng quảng cáo hướng mọi người đến trang web của bạn.

  • Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại: Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại từ khách hàng bằng cách sử dụng quảng cáo có hiển thị số điện thoại của bạn và nút nhấp để gọi.

  • Dễ dàng nhằm mục tiêu thông tin: Công nghệ AI giúp bạn chủ động nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng tùy chỉnh theo đặc điểm hành vi.

  • Tăng số lượt ghé qua cửa hàng của bạn: Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.

Tiết kiệm thời gian, chi phí cùng dịch vụ quảng cáo tại DG Media

Mang đến những kinh nghiệm và trải nghiệm từ những chiến dịch lớn nhỏ trước đó, DG media sẽ là nguồn thông tin bổ ích để bạn có những sự lựa tối ưu nhất cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Bạn không cần liều mình thử nghiệm loại hình phù hợp hay đầu tư quá nhiều vào từng tiểu tiết của cách thức chạy quảng cáo, thuật toán quảng cáo rồi quên đi những vấn đề lớn khác trong kinh doanh. Hãy tập trung chuyên môn chính của bạn và DG media sẽ thay bạn hiển thị thông tin đến người đang quan tâm dịch vụ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. 

  • Từ khóa hiển thị trên google theo vị trí yêu cầu từ Top 1-4 hoặc trang 1 (top 10) của trang tìm kiếm google.

  • Không giới hạn click chuột, không giới hạn người xem.

  • Quảng cáo hiển thị 24/24, ổn định, chất lượng cao.

  • Khách hàng trả 1 lần trọn gói không phát sinh thêm chi phí.

  • Chi phí thấp hiệu quả cao, nhắm đúng mục tiêu tìm kiếm, khu vực tìm kiếm

Đến với DG media, khách hàng được hỗ trợ tối ưu web, trang đích quảng cáo để dễ dàng bán được hàng hơn. Cùng những cam kết đúng vị trí, thời gian hiển thị và những chính sách giảm giá lên đến 10% sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm nhưng hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *