TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG THIẾT KẾ WEBSITE

Trong thế giới của kỹ thuật số ngày nay, website chính là điểm tiếp xúc đầu tiên giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Vì vậy trải nghiệm tổng thể của người dùng khi tương tác với một website nếu tốt sẽ giúp tăng độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng, giúp giữ chân người dùng và tăng độ chuyển đổi và doanh thu. 

 

Vai trò của trải nghiệm người dùng trong thiết kế website

Trải nghiệm người dùng tốt sẽ giúp giữ chân khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ khi người dùng có một trải nghiệm tích cực trên website, họ có xu hướng dành nhiều thời gian hơn trên trang web đó, khám phá các nội dung và có thể sẽ chia sẻ nó với những người khác.

Trải nghiệm người dùng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng các số liệu khác nhau để xác định tính liên quan, chất lượng của một trang web, và trải nghiệm người dung chính là một trong số đó. Một trang web có trải nghiệm người dùng tốt có khả năng được xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm, dẫn đến tăng khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập.

Đặc biệt là đối với những trang web thương mại điện tử, thiết kế website nếu đáp ứng các nhu cầu và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng sẽ mang lại độ tin cậy hơn và người dùng sẽ an tâm thực hiện các giao dịch trên trang web đó. Ngược lại, nếu người dùng cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin hoặc thao tác trên trang web, họ có thể sẽ rời đi và không hoàn tất mục tiêu đăng ký, mua hàng hoặc đăng nhập. 

Vì vậy, vai trò của trải nghiệm người dùng trong website là cự kỳ quan trọng, có tác động lớn đến các mục tiêu kinh doanh của một trang web. Do đó, việc tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt trên trang web là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển một website thành công.

 

DG Media – Dịch vụ thiết kế Website trực quan, thân thiện người dùng 

Để tạo nên một trang web với trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, người thiết kế web phải hiểu và đáp ứng được nhu cầu người dùng, chú trọng tính hợp lý, trực quan và các tính năng cũng như tốc độ tải trang,… DG Media chính là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website với giao diện ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, chuẩn responsive và tốc độ load trang siêu nhanh để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi thao tác trên website. 

 

Với DG Media Website không chỉ đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật mà còn phải đẹp mắt, chuyên nghiệp, dễ hiểu, dễ điều hướng và cung cấp các công cụ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, hiệu quả. Vì vậy mỗi sản phẩm website của DG Media đều đảm bảo thiết kế phù hợp với tất cả các thiết bị, từ máy tính để bàn đến điện thoại thông minh. Đồng thời DG Media còn tập trung vào tối ưu hóa thời gian tải và đảm bảo trang web dễ truy cập cho tất cả người dùng.

 

Thách thức mọi rào cản, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực chiến tại DG Media sẽ mang đến cho quý khách hàng các website đẹp mắt, ấn tượng và những trải nghiệm hiệu quả, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí theo quy trình chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tư vấn thiết kế website theo mục đích và nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Thiết kế Layout demo các chức năng website để khách hàng dễ hình dung và trao đổi mong muốn.
  • Bước 3: Triển khai thực hiện theo nội dung trao đổi theo đúng tiến độ cam kết.
  • Bước 4: Bàn giao, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ điều chỉnh.

 

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn xây dựng website mà chưa biết bắt đầu như thế nào để giúp tối ưu tốt nhất trải nghiệm người dùng. Hãy liên hệ ngay với DG Media, chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sở hữu website ấn tượng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tốc độ siêu mượt cùng các gói hỗ trợ và bảo hành hấp dẫn.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *