DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG VÀ CÁC LỢI ÍCH MANG LẠI

Làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng mới? Làm thế nào để giữ chân khách hàng hiện tại? Và làm thế nào để xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bền vững? Và Dịch vụ Sáng tạo nội dung được sinh ra để giải quyết vấn đề đó. Với sự phát triển không ngừng của kỹ thuật số và mạng xã hội, nội dung là yếu tố không thể thiếu để có thể tạo những chiến lược truyền thông khác biệt và ấn tượng. Cùng DG Media tìm hiểu ngay những điều cần biết về content trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Content marketing là một chiến lược marketing tập trung vào việc tạo ra các nội dung mới và phân phối nội dung hữu ích, giá trị cho khách hàng mục tiêu. Nội dung đó không chỉ đơn thuần là quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà còn là nguồn thông tin hữu ích giúp giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chia sẻ và trò chuyện cùng khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, việc sáng tạo nội dung có vai trò rất quan trọng cho sự phát triển chiến lược marketing và kinh doanh của doanh nghiệp:

  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: nội dung chất lượng cao sẽ cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn trên website của doanh nghiệp và tăng tương tác và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.
  • Tăng khả năng tìm thấy website/ fanpage trên công cụ tìm kiếm: Một nội dung tốt và sử dụng các từ khóa phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng xuất hiện trên trang đầu và kết quả tìm kiếm.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: khi nội dung chất lượng giúp khách hàng cảm thấy thông tin được cung cấp có giá trị và chất lượng sẽ giúp tăng khả năng tương tác với doanh nghiệp và giúp thúc đẩy khả năng chuyển đổi để họ trở thành những khách hàng thật sự của doanh nghiệp.
  • Tạo sự khác biệt cho và độc đáo cho doanh nghiệp: nội dung cung cấp thông tin chính xác và hữu ích được trình bày với ngôn ngữ, cách thức sáng tạo sẽ giúp khách hàng đánh giá cao hơn về doanh nghiệp của bạn và xây dựng độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp.
  • Giảm chi phí quảng cáo: khi cung cấp những nội dung chất lượng và chia sẻ các thông tin hữu ích trên các kênh truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp tăng sự phân phối một cách tự nhiên nhờ đó giúp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Đặc biệt đối với các mạng.
  • Tối ưu hóa SEO cho website của doanh nghiệp: Việc tạo nội dung mới và chất lượng giúp cho website của doanh nghiệp của bạn trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng, đồng thời tăng cơ hội xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo.

 

Khác biệt và ấn tượng với Dịch vụ sáng tạo nội dung từ DG Media

Sẵn sàng thách thức mọi giới hạn lĩnh vực và ngành nghề để mang đến những ý tưởng nội dung sáng tạo, độc đáo, khác biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng mục tiêu luôn là tiêu chí hàng đầu trong mỗi chiếc lược nội dung của DG Media. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của DG Media luôn tập trung tìm hiểu và sáng tạo những nội dung ấn tượng giúp doanh nghiệp có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như chạm đến cảm xúc để tạo sự liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. 

Tự tin với những khác biệt trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm cung cấp vì chúng tôi luôn cam kết với mỗi khách hàng:

  • Nội dung sáng tạo, mới mẻ và đột phá giúp phát huy và thể hiện nổi bật những giá trị vượt trội của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
  • Cung cấp những thông tin hữu ích và mới mẻ phù hợp và tăng tính kết nối giữa khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung bài bản giúp lồng ghép khéo léo các thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải
  • Nội dung thu hút giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và hỗ trợ tối ưu hoá chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
  • Đa dạng trong hình thức thể hiện giúp tạo dấu ấn cho doanh nghiệp: hình ảnh, bài viết, video, content fanpage, content website, mô tả sản phẩm, bài viết chuẩn SEO, bài viết báo chí/ PR,….

Với kinh nghiệm lâu năm chinh chiến trên hàng nghìn dự án lớn nhỏ, DG Media sẽ giúp chiến lược nội dung của doanh nghiệp bạn đi đúng mục tiêu và giúp bạn hài lòng về chi phí và hiệu quả thực hiện. DG Media luôn sẵn lòng cung cấp các gói dịch vụ nội dung linh hoạt, phù hợp với từng lĩnh vực và nhu cầu và giúp bạn chăm sóc fanpage, website trọn gói từ nội dung đến hình thức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *