TVC QUẢNG CÁO – KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN DOANH NGHIỆP ⇒ Chỉ Từ 8.000.000/TVC Ngoại Cảnh

[vc_row][vc_column css_animation=”fadeInLeft”][vc_column_text]TVC là loại hình quảng cáo bằng video giới thiệu về những sản phẩm thương mại hoặc một sự kiện mà doanh nghiệp muốn giới thiệu thông điệp đến khách hàng của mình và đã trở thành một trong những hình thức truyền thông đắt giá nhất và mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp:

– Giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh tới công chúng

– Quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng và người tiêu dùng với thông điệp thể hiện được rõ chủ đề muốn truyền tải

– Xây dựng và củng cố hình ảnh của thương hiệu trong mắt khách hàng.

– Tạo ra thị trường tiềm năng với khách hàng thông qua lượng khán giả theo dõi trên các kênh mạng xã hội.

Khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông TVC hướng đến

Đối tượng truyền thông mục tiêu của phim quảng cáo là các khách hàng mục tiêu, đối tác,… chính vì vậy nội dung và hình thức thể hiện cũng phải phù hợp để thu hút sự chú ý của những đối tượng mục tiêu này. Nếu đối tượng hướng đến là những người trẻ thì cần phải có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ, nhạc sôi động tạo sự gần gũi, thân thiện với người xem rất được các doanh nghiệp ưa chuộng đưa vào TVC quảng cáo của mình. Ngoài ra, thông tin cần phải chính xác và trung thực, sự trung thực là thước đo niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Sự chính xác và trung thực trong từng thước phim giúp doanh nghiệp gieo được những hạt mầm niềm tin trong tâm trí khách hàng.

Sức mạnh khủng khiếp từ các TVC quảng cáo 

TVC ngày càng thu hút được người xem không chỉ bởi hình ảnh hấp dẫn mà còn là âm nhạc và những thông điệp ấn tượng mà doanh nghiệp muốn truyền tải trong đó. Đây chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong đoạn phim quảng cáo đi vào lòng người và có sức có tính lan truyền rộng rãi, thậm chí nhiều thông điệp đã trở thành câu cửa miệng hoặc một trào lưu ngay cả khi đoạn quảng cáo đã ngừng phát sóng.

Sự phát triển mạnh mẽ của truyền hình xem lại cũng khiến các TVC quảng cáo được chú ý đến nhiều hơn và được lặp lại với tần suất cao hơn trước. Đây là một công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp có thể phát triển mạnh thương hiệu, sản phẩm của mình.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *